November 21, 2007

The Truth Hurts

Naniniwala ka ba sa kasabihang: "The Truth Hurts?" E pano kung ganito ang mga sinabi sayo, ano ang mga dapat mong isagot?
  • "Ang cute mo." --- "Aray!"
  • "Ang ganda/gwapo mo." --- "Ouch, ang sakit!"
  • "Gosh, gorgeous mo ngayon a." or "Sexy mo ngayon." --- "Tawag kayo ng ambulansya, dalhin nyo ako sa ospital!"
  • "You look fabulous." --- "So sayo pala galing tong kutsilyong nakasaksak sa likod ko."
  • "Alam mo, kamukha mo si (pangalan ng artista)." --- "Actually, ako si..." (sabay tanggal ng invisible mask)
  • "Naalala kita kaya kita tinawagan/tinext." --- "Kaya pala nakagat ko dila ko kaninang kumakain ako. Shet ang sakit!"
  • "Mahal kita." --- "Aray, natanggal heels ko!" (this works for girls with matching 5'2"-5'4" strot.)
  • "Sino ba sa amin? Ako o siya?" --- "Nasasabunutan ako!"
Hehehe... Does it hurt? It hurts, it hurts, you know!

No comments:

Post a Comment

Be kind to post your insights. Thanks.

Popular Posts