February 5, 2008

amboring naman!

alas-2 pa lang ngaung hapon e petiks na ko sa trabaho. so wala akong magawa kundi ang magbasa ng mga posts dito sa multiply, maki-chismis, ma-photoshop, mag-YM, magtext along the side. hindi nako nagmerienda kasi nga nagpapa-sexy ako (ching!) hahaha... nag-edit ako ng CSS ng multiply ko at ng blogspot ko at hanggang ngaun, bored pa rin ako. umaga pa lang nakapag-negosyo nako at mukhang ok naman. sabi sa feng shui ay susuwertehin ang mga pinanganak sa year of the rat. so kung hei fat choi sa inyong lahat. wala naman akong makausap dito sa office dahil nga busy silang lahat. belat na lang. nakapag-download ng mp3, nag-upload ng mp3. hindi muna ako nanood ng downloaded movie, nakakatamad din kasi. anu pa ba? bigyan nyo nga ako ng gagawin! nabuburo nako sa araw-araw na gawaing ito!

kay alvinquachua, nag-submit nako ng resume sa inyo jan sa yehey. kaya ung mga ka-multiply ko sa yehey, abangan nyo na ang papalit sa inyo. alam nyo kung sino kayo. joke!

nherz, kelan ka ulit magpopost ng chismis dito sa multiply? alex, lovelife pa rin ba? shiela, musta na ang career at mga photoshop sessions jan? mokke, tuloy na tuloy na ito! woot-woo! janis, tinatanggalan mo ata ng korona si nherz. lol

o ayun basta, pag wala rin kayo magawa, post lang kayo ng blog, etc. yan lang ang kaligayahan natin dito sa multiply! (at libre pa gamit sa opisina. lol)

huling hirit, HAPPY BIRTHDAY JOUIE!

No comments:

Post a Comment

Be kind to post your insights. Thanks.

Popular Posts