February 14, 2008

sabi ko sa inyo BUSY ako eh!

feb 14, walang okasyon na dapat i-celebrate aside sa birthday ng kapatid ko. maaga ako nagising. nag-anticipate ng maganda-gandang byahe papasok ng opisina. anak ng teteng! bakit trapik sa EDSA? 7:15 AM ako nakasakay ng shuttle pero dumating ako sa office ng 9:29 AM. kahit anong effort, ganun pa rin pala! kaasar.

tamang pag-online ko ay tumambad agad sa akin ang napakagandang listahan ng mga projects na kelangan gawin ko sa araw na ito. parang mga 40mins lang naman na isu-subtitle na mga projects pero gudlak na sa resources. muntik na ako magka-stiffneck dahil halos d ako gumalaw sa pwesto ko.

ang status sa YM: HAPPY VALENTINES!!! I TOLD YOU I'M BUSY! lol

inaliw ko lang ang sarili sa pagbabasa ng mga blog kapag nakatapos ng isang project. napansin ko lang na wala ata masyado nag-discuss ng tungkol sa v-day. bakit? anu ba meron?

halos d naman ako makausap dito dahil lahat naman kame mejo busy. single lahat. parang ganun. nagdadamayan ata kame. hahaha...

2 comments:

  1. february is single consciousness month. haha! you do subtitling for a job? cool!

    ReplyDelete
  2. hahaha... i agree. yup that's my job. ;)

    ReplyDelete

Be kind to post your insights. Thanks.

Popular Posts