June 27, 2008

survey! na miss ko ito!

1. anung kwento ng pangalan mo?
--- kuha sa classmate ni mama. basta kelangan 4 letters lang.
2. anung kwento ng last birthday mo?
--- nag-audition ako sa SURVIVOR PHILIPPINES. pumasa ako sa 1st screening.
3. anung kwento ng 1st lovelife mo?
--- anu daw
4. anung kwento ng lovelife mo ngayon?
--- alin?
5. anung kwento ng buhok mo?
--- magulo kwento nya
6. anung kwento ng computer mo?
--- may mga bagay-bagay
7. anung kwento ng kwarto mo?
--- dapat dun ako natutulog. ako nagpapaayos nun e.
8. anung kwento mo last christmas?
--- naku nagulo ang bahay! daming bata at bisita
9. anung kwento mo last valentine's day?
--- wala. nalindol lahat ng motel
10. anung kwento ng chinelas na suot mo?
--- bili ko sya sa ParaƱaque nung kelangan ko ng damit kasi nag-overnight kame kina yeng
11. anung kwento nung una mong nakita yung crush mo?
--- kinilig ako
12. anung kwento sayo ng parents mo tungkol kay santa claus?
--- di nila nakwento ata
14. anung kwento nung best movie na pinanood mo?
--- titanic? dmo ba alam yun?!
15. anung kwento nung last time na umiyak ka?
--- napuwing lang ako
16. anung kwento ng cellphone mo ngayon?
--- 2 phone ko e. alin dito? wala syang kwento. nananahimik.
17. anung kwento ng favorite mong pantalon / short?
--- credit card... SWOOOSSSSHHH!!!
18. anung kwento ng layouts sa profile mo?
--- KUNG FU PANDA!
19. anung kwento ng seatmate mo?
--- magulo din buhok niya. haha..
20. anung kwento gusto mong ikwento?
--- wala! bwahahaha!!!

No comments:

Post a Comment

Be kind to post your insights. Thanks.

Popular Posts